apk.cafe
Những ứng dụng tốt nhất cho Android

Bạn có thể tải xuống tệp APK ở đây "Auto News" cho LG U miễn phí, phiên bản tệp APK - 3.932 để tải xuống trên LG U chỉ cần bấm nút này. Việc này hoàn toàn đơn giản và an toàn. Chúng tôi chỉ cung cấp các tệp APK gốc. Nếu thông tin nào trên trang web này vi phạm quyền lợi của bạn, hãy thông báo cho chúng tôi

Mô tả cho Auto News & Reviews
Ảnh chụp màn hình cho Auto News & Reviews
  • Auto News Reviews
  • Auto News Reviews
  • Auto News Reviews
  • Auto News Reviews
  • Auto News Reviews
  • Auto News Reviews
  • Auto News Reviews
Mô tả cho Auto News & Reviews (từ google play)

Cập nhật các bài báo mới nhất về ô tô và ngành công nghiệp ô tô với ứng dụng tin tức tiên tiến nhất hiện có trên cửa hàng ứng dụng. Chưa bao giờ tin tức về ngành ô tô lại được bao phủ bởi nhiều nguồn tin tức trong một giao diện dễ sử dụng!
Nếu ô tô mới là thỏa thuận của bạn và bạn muốn được cập nhật các sự kiện mới nhất trong cảnh ô tô thì đây là ứng dụng dành cho bạn!

Điều đầu tiên đầu tiên
Tất cả các bài báo được sắp xếp theo tầm quan trọng của chúng đối với bạn. Không giống như rất nhiều ứng dụng tin tức khác, một thuật toán phức tạp đã giúp bạn bao phủ để đảm bảo tin tức 'Nóng nhất' sẽ được hiển thị đầu tiên để bạn có thể biết ngay những thứ quan trọng nhất.

360 tin tức
Đây là ứng dụng tin tức duy nhất có các nguồn tin tức được xác định trước biết nội dung câu chuyện là gì và có thể cung cấp cho bạn nhiều tin tức hơn (nếu có). Chỉ với một cú chạm dài đơn giản, nhấn vào nút 'nhiều tin tức hơn' và đọc cùng một bài báo từ các ấn phẩm khác nhau theo ý thích của bạn.

Chủ đề yêu thích
Bạn có thể thiết lập ấn bản tin tức về ô tô của riêng mình bằng cách chọn các chủ đề ưa thích như: Toyota, Jaguar, Xe điện, v.v. và bằng cách đó, chỉ tạo nguồn cấp tin tức phù hợp mà bạn muốn đọc, bạn cũng có thể chỉ cần chặn các chủ đề không quan tâm bạn. Thật dễ dàng và chỉ mất 20 giây để hoàn thành.

Khối nguồn
Ứng dụng có hàng tá nguồn (ví dụ: Autoblog, CNet, AutoGuide, LeftLane và hơn thế nữa). Tuy nhiên, nếu bạn không thích một nguồn cụ thể, bạn có thể dễ dàng chặn nó! Chỉ cần nhấn và giữ bài viết và xem!

Luôn cập nhật!
Một tiện ích tuyệt vời giúp bạn cập nhật ngay cả khi bạn bận rộn! Ngoài ra - thông báo đẩy cho các câu chuyện nổi bật (tùy chọn)

Hãy nói!
Một cộng đồng những người yêu thích xe hơi! Đăng câu chuyện hoặc cuộc thăm dò, bình luận về câu chuyện, gắn thẻ bài viết và kiếm huy hiệu!

Bận? Lưu các bài báo bạn muốn cho sau này!
Tính năng Đọc sau được tích hợp trong ứng dụng để lưu bất kỳ mục nào bạn muốn đọc sau!

Chế độ thu gọn
Một chế độ đọc hiệu quả sẽ cho phép bạn đọc lướt nhanh qua tin tức với chi phí hình ảnh.

Bạn thích ứng dụng này? Không hài lòng? Dù đó là gì - chúng tôi đang chờ nghe ý kiến ​​từ bạn. Vui lòng viết cho chúng tôi những điều bạn nghĩ tới [email protected]

Việc sử dụng Ứng dụng Newsusion được điều chỉnh bởi Điều khoản Sử dụng Newsusion (http://newsfusion.com/terms-privacy-policy).

Lịch sử của các phiên bản Auto News & Reviews
Mới trong Auto News 3.932
Chúng tôi đã mở rộng trải nghiệm cộng đồng! Mở hồ sơ, kiếm điểm và huy hiệu bằng cách tham gia vào ứng dụng! Trong tab 'Cộng đồng' mới cho phép bạn đăng các cuộc thăm dò ý kiến ​​và chia sẻ suy nghĩ của mình với cộng đồng - ngay trong ứng dụng. Cũng trong bản cập nhật này - giao diện người dùng mới cho các ứng dụng của chúng tôi, bao gồm các góc nhìn mới và chế độ ban đêm! Chúng tôi mong nhận được phản hồi của bạn tại [email protected]. Của bạn, Nhóm Newsfusion
Đánh giá ứng dụng này
Thông tin
Những phiên bản tệp APK khác Auto News cho LG U
Giống như ứng dụng cho LG U
Chương trình android tốt nhất
Android phổ biến ứng dụng cho LG U